Phòng khách sang trong với bàn trà đẹp của GleeHome! Phòng khách là không gian chính của căn nhà, nơi đây luôn được gia chủ chú trọng. Hiểu được điều nay chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo để làm ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Xin trân trọng giới thiệu đến quý khách, mẫu bàn trà GBT02. Đây là mẫu bàn trà với thiết kế hiện đại đa dụng. Kiểu dáng hình chữ nhật, đường nét gãy gọn tạo sự chắc chắn. Mẫu bàn trà dành cho biệt thự này có hai màu nâu trầm và màu trắng. Sự kết hợp giữa chất liệu gỗ với kính tạo nên sự sang trọng, mới mẻ cho phòng khách. Hai ngăn hóc bàn với không gian rộng dùng để chứa sách báo, hay những đồ vật nhỏ sinh… Phòng khách của bạn sẽ trở nên hoàn thiện với kiểu dáng bàn trà này.

 

ban tra thiet ke

Nếu thích phong cách tươi tắn trẻ trung, sang trọng thì màu trắng sẽ và sự lựa chọn lý tưởng của bạn, căn nhà của bạn sẽ sáng bừng lên. Còn nếu bạn thích phong cách hiện đại pha chút cổ điển thì sẽ không thể bỏ qua bàn trà với tông màu trắng, cảm giác ấm áp là điều mà bàn trà thiết kế mang lại.

Bàn trà gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. Gỗ tự nhiên với khả năng chịu lực tốt, không thấm nước do vậy không mục, sử dụng tốt trong môi trường ẩm ướt. Với dây chuyền sản xuất hiện đại sản phẩm, xử lý nguyên liệu tốt sản phẩm sẽ không cong, vênh như các sản phẩm gỗ tự nhiên thông thường trên thị trường.

ban tra thiet ke Bàn trà GBT02 này sẽ làm hài lòng quý khách với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, chất lượng đảm bảo. GleeHome là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Chúng tôi có rất nhiều các mẫu sản phẩm nội thất hiện đại cho ngôi nhà của bạn, hãy xem thêm các sản phẩm khác của nội thất GleeHome

 

 

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0941 438 688

Open Chat
1
Close chat
Nội thất Gleehome kính chào quý khách. Quý khách bấm biểu tượng Messenger để được hỗ trợ

Messenger