Bàn trà thiết kế hiện đại tạo ra phong cách cho ngôi nhà, thể hiện tính cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Bàn trà là sản phẩm nội thất không thể thiếu của mỗi căn nhà. Ngày nay các ngôi nhà được xây dựng với kiến trúc hiện đại, đa dạng. Sản phẩm nội thất hiện đại, tiện ích luôn được ưu tiên lựa chọn.

Nôi thất GleeHome tạo ra những mẫu sản phẩm có thiết kế từ hiện đại đến cổ điển, từ khỏe khắn đến mền mại để quý khách có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng ưng ý, cơ sở sản xuất bàn trà tại Hà Nội. Mẫu bàn trà GBT04 với phong cách khỏe khoắn, gần gũi tạo độ sang cho phòng khách.

ban-tra-dep-phong-khach-gbt04 (1) ban-tra-dep-phong-khach-gbt04 (2) ban tra phong khach

Kiểu dáng bắt mắt, bàn trà GBT04 kết hợp giữa chất liệu gỗ với mặt kính tối màu tạo điểm nhấn cho thiết kế. Mặt kính cường lực chất lượng cao được sử dụng làm nên vẻ hiện đại cho bàn trà. Bàn trà đẹp với nhiều màu sắc khác nhau, trắng, nâu đâm, nâu nhạt, mỗi màu sắc làm nên một hiệu ứng khác biệt cho phòng khách. Màu trắng làm cho phòng khách sáng lên, màu nâu tạo nên sự ấm cúng, hơi chút cổ điển. Thiết kế với ngăn kéo và hốc bàn tạo ra khoảng không gian để đựng những đồ vật nho nhỏ, tiện sử dụng.

Gỗ công nghiệp là chất liệu được sử dụng trong sản phẩm này. Với công nghệ gia công hiện đại, các sản phẩm nội thất GleeHome tạo ra đều có chất lượng tốt ngoài mong đợi,  Bề mặt bàn trà gỗ công nghiệp bóng loáng, khả năng chống thấm nước tốt. Với chất liệu gỗ công nghiệp sản phẩm không bị biến dạng do tác động của môi trường.

Chúng tôi luôn cam kết và đảm bảo về chất lượng các sản phẩm, vậy còn lý do gì để không lựa chọn mẫu bàn trà đẹp sang trọng này. Hãy đến với nội thất GleeHome!

 

 

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0941 438 688

Open Chat
1
Close chat
Nội thất Gleehome kính chào quý khách. Quý khách bấm biểu tượng Messenger để được hỗ trợ

Messenger