Sofa gỗ sồi Nga GSG10

Bộ sofa gỗ được sản xuất từ gỗ sồi Nga là một trong những sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên, là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay. Với tính bền cùng với những đường vân gỗ sắc nét đã giúp cho nó luôn được ưa thích và làm hài lòng những khách hàng khó tính. GleeHome xin giới thiệu với bạn về sản phẩm mới nhất của chúng tôi được sản xuất từ gỗ sồi Nga.

BẢNG BÁO GIÁ SOFA GỖ GLEEHOME

BẢNG GIÁ SOFA GỖ GLEEHOME
TÊN SP SỐ LƯỢNG LOẠI GỖ 1 LOẠI GỖ 2 LOẠI GỖ 3 LOẠI GỖ 4 LOẠI GỖ 5 LOẠI GỖ 6 BLOẠI GỖ 7
SẢN PHẨM 1
SẢN PHẨM 2
SẢN PHẨM 3
SẢN PHẨM 4
TỔNG CỘNG

BẢNG BÁO GIÁ CÁC SẢN PHẨM NỘI THẤT ĐỒNG BỘ

BẢNG GIÁ PHẦN ĐỆM TỰA- GỐI ÔM- KÍNH BÀN
TÊN SP  SẢN PHẨM 2 SẢN PHẨM 1 SẢN PHẨM 3 GHI CHÚ
*Đơn giá này áp dụng cho cả vỏ đệm bằng da công nghiệp và vải nỉ, Quý khách có thể tùy chọn màu sắc, mẫu mã theo mẫu thực tế tại văn phòng cty GleeHome.
*Vải nỉ được nội thất GleeHome sử dụng cho bàn ghế sofa phòng khách là vải Cỏ May nhập khẩu, Vỏ có khóa dễ dàng thay giặt và vệ sinh.
*Da công nghiệp được sử dụng làm đệm sofa gỗ là da cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc, độ bền cao, mềm, dai, giống da thật, đảm bảo không nổ, có khóa dễ thay giặt vệ sinh.
*Đệm mút có độ cứng mềm khác nhau, tùy vào sở thích khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp.
*Gối ôm bông mềm bọc vải nỉ cỏ may. có khóa để dễ dàng thay, giặt, vệ sinh.
*Đối với khách hàng có yều cầu về chất liệu khác như đệm cao su tự nhiên, da thật cho bàn ghế gỗ của mình…. vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn
*Kính mặt bàn được sử dụng là kính cường lực temper 10mm , màu sắc theo yêu cầu của khách hàng

Sofa gỗ sồi Nga không chỉ là một sản phẩm có chất lượng tốt mà nó còn có giá thành hợp lý. Cùng với thiết kế đẹp mắt, chúng tôi tự tin rằng, nó sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

sofa-go-soi-Nga-GSG10.1Sofa gỗ sồi Nga đẹp cho phòng khách

Đây là một bộ sofa gỗ được thiết kế với 4 thành phần chính là 1 băng ghế dài được thiết kế theo dạng chữ L, 2 ghế đầu đầu đơn cùng với một bàn trà đi kèm. Với thiết kế mới lạ và độc đáo này, bộ sofa gỗ phòng khách này sẽ giúp cho phòng khách nhà bạn có một vẻ đẹp hoàn toàn mới.

Bộ sofa gỗ sồi Nga này được thiết kế theo lối đơn giản không có nhiều sự phá cách trong thiết kế này. Nhưng đây cũng chính là điều quan trọng để tạo nên sức hút của nó. Là một thiết kế sofa gỗ tự nhiên cách điệu phần tay vịn đặc biệt. Không phải là một sự cách điệu cầu kì kiểu cách mà nó là một sự cách điệu cực kì đơn giản nhưng lại tạo ra điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm. Điểm nhấn này vừa tạo ra sự mạnh mẽ, vững chắc bộ sản phẩm mà nó còn tạo nên một không gian chứa đồ gọn gàng và đẹp mắt.

sofa-go-soi-Nga-GSG10.2Bộ sofa gỗ sồi Nga cho phòng khách đẹp sang trọng

Là một bộ sofa gỗ phòng khách đẹp có hai chiếc ghế đẩu sẽ rất thuận tiện cho bạn trong việc sử dụng, bạn hoàn toàn có thể sắp xếp nó theo ý của mình. Góc của ghế sofa gỗ còn có một khoảng trống, chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng nó để đặt thêm một vài món đồ trang trí cho căn phòng khách thêm đẹp và sinh động hơn. Bạn có thể đặt một chậu cây cảnh hoặc một bình gốm sứ cho căn phòng đẹp hơn và đây cũng chính là một cách để tạo ra điểm nhìn bắt mắt cho bộ sofa.

sofa-go-soi-Nga-GSG10.3

Bộ sofa gỗ sồi Nga thiết kế đơn giản cho phòng khách

Bộ sofa gỗ này vẫn còn giữ nguyên được những vân gỗ ban đầu của gỗ sồi Nga và vô vùng sắc nét giúp cho căn phòng khách nhà bạn có vẻ đẹp thân thiện và ấm cúng hơn. Việc chúng tôi sử dụng nệm ghế màu vàng cho bộ bàn ghế sofa này nhằm mục đích là hài hòa phù hợp với màu của gỗ. Bên cạnh đó, việc sử dụng nệm ghế màu vàng còn giúp cho bộ sofa dễ dàng thực hiện chức năng điểm nhấn quan trọng nhất trong căn phòng khách nhà bạn, từ đó tạo ra một điểm nhìn đặc biệt nổi bật và hút mắt cho căn phòng khách thêm đẹp và ấn tượng hơn.

Đó là những chia sẻ của chúng tôi về bộ sản phẩm mới nhất sofa gỗ sồi – một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Hãy lựa chọn bộ sofa gỗ này cho phòng khách nhà mình thêm đẹp và bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi sử dụng. Hy vọng rằng, GleeHome sẽ là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng tìm đến để có được những bộ sofa phòng khách đẹp và chất lượng nhất dành cho phòng khách nhà mình.

 

 

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0941 438 688

Open Chat
1
Close chat
Nội thất Gleehome kính chào quý khách. Quý khách bấm biểu tượng Messenger để được hỗ trợ

Messenger