Giúp bạn để giá sách sao cho ấn tượng nhất trong nhà

Giá sách dành cho chung cư được xem là một sản phẩm giá sách chuyên dụng cho các không gian nhỏ của những khu chung cư. Với diện tích khiêm tốn nhưng chủ nhân của các căn hộ này vẫn có thể bày trí được những món đồ nộ thất mang tính thẩm mỹ cao. Còn gì tuyệt vời và thú vị hơn khi có những chiếc giá sách bắt mắt điểm tô cho căn phòng của bạn đúng không nào?

Nhưng thực tế cho thấy những chiếc giá sách đẹp này nó còn có đa tính năng hơn nữa nên nó mới được trở thành một trong những món đồ nội thất được săn lùng cũng như được người tiêu dùng đánh giá và phản hồi tích cực và thường xuyên nhất.

Mẫu giá sách đẹp tinh tế

Giá sách GKS10 hiện đại và tinh tế

1, Những công dụng ít biết khi sử dụng giá sách

Ngoài việc đựng sách và bảo quản những cuốn sách có giá trị và quý báu đối với người đọc thì những chiếc giá sách tinh tế này còn mang được tính thẩm mỹ rất cao.

Giá sách cho phòng khách nếu như được đặt ở vị trí ở cầu thang thiết kế của giá sách cao, bề thế thì người ta còn tận dụng được giá sách như để là một vách ngăn đẹp và sang trọng. Với những lỗ thông thoáng để sách, gia chủ còn có thể đặt cho mình những chiếc bình gốm kích cỡ phù hợp tạo được nét sang trọng và bừng sáng nhất cho căn phòng.

2, Mẹo nhỏ khi sử dụng giá sách

Khi lựa chọn về kích thước của các loại giá sách, Gleehome khuyên bạn nên dựa trên căn cứ thực tế căn phòng mà bạn định lắp đặt giá sách. Bạn có thể chọn cho mình những tủ sách, những giá sách đẳng cấp bề thế, kích thước lớn cho một không gian rộng rãi như khỏa lấp đi những không gian trống trơn để tạo được sự sang trọng cho toàn bộ không gian. Lúc này toàn bộ không gian nhà bạn sẽ thực sự tạo được sự liền mạch, không đứt gẫy không gian thoáng hơn, tinh tế trang nhã và có một cảm giác ấm cúng hơn.

Còn đối với những không gian nhỏ thì những thiết kế giá sách treo tường có kích thước phù hợp chính là một trong những chọn lựa không thể sáng suốt hơn cho bạn đó.

Giá sách đẳng cấp và sang trọng

Phòng khách được bày trí giá sách GKS19 sang trọng

-Dùng để trang trí cho mảng tường lớn giá sách đẹp

Đây là một trong những mẹp khá hay cho bạn, căn phòng rộng thì không thể tránh khỏi được những khoản không chết là những bức tường. Bên cạnh mặt lợi có thể thấy được những vách tường trống sẽ tạo được sự rộng rãi. Song chính điều này lại làm cho căn phòng của bạn như hớ hênh và kém sang đi rất nhiều. Thì hệ giá sách gỗ công nghiệp chắc chắn sẽ xua tan đi những khoảng trống đó bằng những sự bề thế bằng những cách tân cực tuyệt vời mang lại.

-Dùng tủ để tivi bằng chính giá sách

Tất cả phòng khách của chúng ta hiện nay gần như không thể thiếu đi được thiết kế tủ kệ tivi. Và chắc chắn rằng bạn cũng đã quá ngán ngẩm với những thiết kế kệ tivi như đơn diệu, tẻ nhạt như trước kia thì bạn nghĩ sao khi tận dụng được hệ giá sách đẹp này thành nơi để tivi nhỉ? Để làm được điều này thì bạn hãy chú ý đến dự sắp xếp của các cuốn sách nhé! Bạn không nên để quá nhiều sách lên đó vì điều này rất dễ mang đến sự phân bố bố cục không hài hòa. Hãy sắp xếp sao cho những ô nhỏ của giá sách có độ thông thoáng lớn một chút thì sẽ tạo cho không gian thêm rộng rãi hơn rất nhiều.

Hệ giá sách đẹp

Giá sách GKS15 hài hòa với không gian

-Điểm tô cho phòng khách với các mẫu giá sách nhỏ

Có thể nói rằng những giá sách có kích thước nhỏ luôn luôn là một trong những sự lựa chọn cực kỳ tinh tế và đúng đắn cho tất cả gia chủ muốn không gian phòng khách nhà mình thay đổi phong cách. Và bạn hãy biết phối kết hợp những gam màu sắc thích hợp cho những chiếc giá sách có được những nét tương đồng và hài hòa với với màu sơn tường. Những cuốn sách nhỏ xinh đặt gọn gàng điểm xuyết nhẹ nhàng với những món đồ gốm nhỏ nhắn trong giá sách đẳng cấp chắc chắn mang lại những hiệu quả thẩm mỹ cao cho căn phòng của bạn rất nhiều đó.

 

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0941 438 688

Open Chat
1
Close chat
Nội thất Gleehome kính chào quý khách. Quý khách bấm biểu tượng Messenger để được hỗ trợ

Messenger