Các mẫu nội thất phòng bếp đẹp nhất 2018

Sở hữu các mẫu nội thất phòng bếp đẹp và hiện đại là mong muốn của bất cứ gia chủ nào. Cùng chiêm ngưỡng các mẫu nội thất sau, biết đâu bạn lại yêu thích chúng.

Giữa một không gian sinh động và hiền hòa, bộ bàn ghế ăn chính là một điểm nhấn nổi bật. Với gam màu đen và màu mận, bộ bàn ăn mang vẻ quyến rũ đảm bảo hạ gục bất cứ ai.

Mẫu bàn ghế ăn sang trọng

Mẫu bàn ghế ăn sang trọng GBA18

Mặt bàn ăn và ghế ăn được bọc đệm không chỉ giúp mẫu nội thất thêm phần sang chảnh mà còn làm gia chủ cảm thấy thoải mái mỗi khi sử dụng. Nhờ cách thiết kế này, bữa cơm gia đình chắc chắn thoải mái và ý nghĩa hơn.

ban an go oc cho
bàn ăn gỗ óc chó GBA02

Mẫu tủ bếp này được khá nhiều khách hàng yêu mến bởi khả năng lưu trữ vô biên của nó. Khi bài trí các KTS đã tận dụng tối đa khoảng trống của căn bếp nên thật dễ hiểu khi không gian tủ bếp rộng lớn như thế.

Mẫu tủ bếp tiện nghi

Mẫu tủ bếp tiện nghi GTB18

tu bep go tu nhien
Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng hiện đại GTB15

Thiết kế tủ bếp có kèm bàn đảo chính là để người nội trợ nghỉ ngơi sau khi nấu nướng. Bàn đảo này cũng có thể sử dụng để làm nơi chứa đựng tạm thời các nguyên liệu nấu nướng.

tu bep go oc cho
Tủ bếp gỗ óc chó đẳng cấp GTB13

Khi gia đình bạn có những bữa tiệc lớn, chắc chắn không thể thiếu những chai rượu. Chính vì lý do này mà bạn nên bố trí một mẫu tủ rượu hiện đại.

Mẫu tủ rượu hiện đại

Mẫu tủ rượu hiện đại GTR12

Gam màu chủ đạo của tủ rượu chính là màu đen để khẳng định vẻ đẹp đẳng cấp của nội thất. Dù xu hướng thiết kế có thay đổi thì màu đen này sẽ không bao giờ trở nên lỗi mốt.

Trên đây là mẫu phòng bếp được bài trí các nội thất hài hòa. Sự đồng nhất từ màu sắc đến phong cách thiết kế giúp căn phòng trở nên nổi bật và vô cùng sang trọng.

Tạo nên kiến trúc nội thất của ngôi nhà bạn cần quan tâm đến thiết kế nội thất phòng khách đẹp. Nếu bạn cần tư vấn gì, hãy để Gleehome giải đáp cho bạn cách tận tình nhất.

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 0941 438 688

Open Chat
1
Close chat
Nội thất Gleehome kính chào quý khách. Quý khách bấm biểu tượng Messenger để được hỗ trợ

Messenger